นโยบายการคืนสินค้า
และการคืนเงิน
การคืนสินค้า
ลูกค้าสามารถคืนสินค้าได้ก็ต่อเมื่อ
- สินค้าเกิดการแตกหักจากโรงงานหรือการขนส่งของร้าน (บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบสินค้าที่แตกหักที่เกิดจากการขนส่งของลูกค้าเอง)
- ร้านค้าส่งสินค้าให้ลูกค้าผิดรายการไม่ตรงตามรายการสั่งซื้อของลูกค้า
- คุณสมบัติของสินค้าไม่ตรงกับคุณสมบัติที่มีการแจ้งไว้บนเว็บไซต์
เงื่อนไขและขั้นตอนในการคืนสินค้า
- ลูกค้าติดต่อร้านค้าแจ้งขอคืนสินค้าภายในระยะเวลา 5 วัน นับตั้งแต่วันที่ลูกค้าได้รับสินค้า ผ่านทาง อีเมล: refund@ohana.in.th
- ลูกค้าส่งรูป วีดีโอ หรือ หลักฐานที่แสดงให้เห็นว่าสินค้าที่ลูกค้าได้รับไปเป็นสินค้าที่ไม่ตรงตามรายการที่ลูกค้าสั่งซื้อ
- แสดงหลักฐานการชำระเงินและหลักฐานการสั่งสินค้า (หมายเลขการสั่งซื้อ, รายละเอียดการสั่งซื้อสินค้า, ที่อยู่ในการจัดส่งสินค้า)
- สินค้าต้องยังไม่ถูกใช้งานและอยู่ในสภาพเดี่ยวกันกลับที่ร้านค้าส่งไป
เมื่อลูกค้าแจ้งขอคืนสินค้าแล้วร้านค้าจะติดต่อกลับเพื่อขอรายระเอียดเพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบหาสาเหตุในข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น อาจต้องใช้ระยะเวลาในการตรวจสอบ 3 วันทำการ เมื่อทางร้านค้าได้ตรวจสอบแล้วไม่พบข้อผิดพลาดตามที่ทางลูกค้าแจ้งมา ทางร้านค้าต้องขอสงวนสิทธิ์ไม่รับคืนสินค้า
ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับคืนสินค้าเมื่อ
- สินค้าไม่เป็นไปตามความคาดหวัง/ความพึงพอใจของลูกค้า
- ลูกค้าต้องการเปลี่ยนสินค้าเป็นสินค้ารุ่นอื่น
- ลูกค้าเปลี่ยนใจไม่ต้องการสินค้า
เงื่อนไขในการส่งคืนสินค้า
- ลูกค้าต้องติดต่อกลับทางบริษัทก่อนเพื่อส่งคืนสินค้า
- ลูกค้าจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าขนส่งในการส่งคืนสินค้า
- ลูกค้าจะต้องส่งสินค้ากลับมาตามที่อยู่ของบริษัท
การคืนเงิน
ร้านค้าจะคืนเงินให้ลูกค้าก็ต่อเมื่อ
- ร้านค้าจะคืนเงินให้ลูกค้าในกรณีที่ร้านค้าไม่สามารถส่งสินค้าให้ลูกค้าภายในระยะเวลาที่กำหนดได้
- ร้านค้าจะทำการคืนเงินให้ลูกค้าเมื่อร้านค้าได้รับสินค้าที่ทางลูกค้าส่งคืนมาและตรวจสอบความเรียนร้อย ภายในระยะเวลา 15 วันทำการ
- ร้านค้าจะทำการคืนเงินให้ลูกค้าผ่านทางช่องทางเดียวกันกับที่ลูกค้าทำการชำระเงิน
ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินเมื่อ
- ลูกค้าต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อ
- การคืนเงินเกินระยะเวลาที่กำหนด
บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขใดๆ
โดยไม่จำต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
อีเมล: refund@ohana.in.th